ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೨


ಕಳ್ಳ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಯ್ತಿಯಾ, ನಾನು ನೀನು ಬಂದ ದಿನವೆ ಗಮನಿಸಿದೆ, ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ಈ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಸುಂದರ ದೇಹದ ಮೇಲಿದೆ ಎಂದು” ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಕೈ ಚಾಚಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.
ನನಗೆ ಅವರ ಮೆತ್ತನೆಯ ಮೊಲೆ ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ತಾಗಿ ನನಗೆ ರೋಮಾಂಚನವಾಯಿತು. ಆಗ ನಾನು ಅವರ ಅಪ್ಪುಗೆಯಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಅವರ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬ ನೋಡುತ್ತ ನಿಂತೇ.
ಅತ್ತಿಗೆ ‘ಏನೋ ಹೆಂಗಸರ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ ನೋಡೆ ಇಲ್ವಾ” ಎಂದಾಗ
ನಾನು “ಇಲ್ಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ ನಿಮ್ಮದೇ ಮೊದಲು ನಾನು ನೋಡ್ತಾ ಇರೋದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕ್ಲಾ” ಅಂದೆ.
ಅವಳು ನಿನ್ನಿಷ್ಟ ಅಂದು ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಬೇಕೋ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ದೇಹದಿಂದ ಮಜಾ ಮಾಡಿಸಿಕೊ ಎಂದು ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಮೈದುನನಿಗೆ ಅನುಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆಯ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನಾಲಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ,ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾಡಿ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಅಮ್ಮ……….. .ಹ್ಮಂ…………..ಹಾಂ……….. ಮ್ಮ್ಮಂ………… ಅಂತ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ನೆಕ್ಕಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚಪ್ಪರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ . ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಅರ್ಧ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಆನಂದಸಾಗರದಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ರಸ ಸುರಿಸಿದಳು. ನಂತರ ಅತ್ತಿಗೆ ತಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತೇನೆಂದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಬಿಡದೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಗ ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ರಸವನ್ನು ಅತ್ತಿಗೆಯ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸುರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ನಂತರ ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹಾಕಲಾ ಎಂದಾಗ ಅಷ್ಟು ಆತುರನಾ ಸರಿ ಎಂದು ಅಲ್ಲಿಯೆ ಹುಲ್ಲು ಹಾಸಿನ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಬಾ ಕೆಯ್ಯು ಎಂದು ಕರೆದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ, ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಾಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಸಹ ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಬಿಡದೆ ಅತ್ತಿಗೆಯ ತುಲ್ಲು ಕೆಯುತ್ತ, ಹತ್ತಿಯಂಥಾ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅವಳು ಎರಡು ಬಾರಿ ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದಳು. ಕೊನೆಗೆ ನಾನು ಸಹ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ರಸ ಸುರಿಸಿಬಿಟ್ಟು ನಂತರ ಹಾಗೆಯೇ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಐದು ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಮೇಲೆ ಎದ್ದಾಗ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಮದ್ದಿಡುತ್ತ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟು ನೀನೂನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ತಿಯಾ ಎಂದಳು. ಆಗ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಬಟ್ಟೆ ಒಣಗಿದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಹೊರಟೆವು.
ನನಗೆ ಈಗ ಮದುವೆಯಾಗಿದೆ ಆದರೂ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಾಗ ನನಗೆ ಪ್ರಥಮ ಅನುಭವ ಕೊಟ್ಟ ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಅವಳ ಋಣ ತೀರಿಸುತ್ತಿರುತ್

ನಮಸ್ಕಾರ ನಮ್ಮ, ಈ ಪೇಜನ್ನು ಬಂದ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಹೊಸ, ಪೇಜ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಈ ಪೇಜಲ್ಲಿ ದಿನಾಲು ಕಾಮಕಥೆಗಳ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಧನ್ಯವಾದಗಳು

https://kannadakamastory.blogspot.com 






ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ,ಆಂಟಿ ಗಳಿಗೆ ಕಾಮ ಸುಖ ಬೇಕಾದರೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ 
whatsApp no 8600356489

Comments

  1. ನಾನು ನನ್ನ ಸೆಕ್ಸ ಕಥೆ ಬರೆಯಬೇಕು ಹೇಗೆ ಬರೆಯೋದು ಹೇಳಿ

    ReplyDelete
  2. Hi I'm Boy single Looking females HW women Girlfriend aunty friendship beku 9036647998 call me what's app me please

    ReplyDelete
  3. Am kiran From Karntaka
    Mail id -kiru10430 @gmail.com
    Intrsted aunty... Girls... Transgender message me

    ReplyDelete
  4. I am Pradeep my age is 28 any girl or aunty come to my telegram id @PradeepaM no real meet no video call come to chat with me

    ReplyDelete
  5. Sex bagge matadoke esta idre 8861151969 e number ge whats app message madi only girls

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೧

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು