ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು

#ಫ್ರೆಂಡ್_ಅಮ್ಮನೊಂದಿಗೆ_ಕೆಯ್ದಾಟಹಾಯ್, ನಾನು ಆನಂದ್. ನಾನು ತುಂಬಾ ವರ್ಷದಿಂದ ಈ ಥರ ಸೆಕ್ಸ್ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಓದುತ್ತಾ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ನಡೆದ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ.ಇದು ನಡೆದದ್ದು 2 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ. ಆಗ ನಾನು ಬಿಟೆಕ್ 2ನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ. ನನಗೆ ಒಬ್ಬ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದ. ಅವನ ಹೆಸರು ಅರ್ಜುನ್ ಅಂತ. ನಾನು ಆಗಾಗ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವರ ಅಮ್ಮ ನೀಲಿಮ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಿಂಗರ್ ಸುನಿತಾ ಥರ ಇರುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೈಟ್ ಜಾಸ್ತಿ. ಇನ್ನು ಆ ಬಾಡಿ ಶೇಪ್ ನೋಡಿದ್ರೆ... ಆಹಾ.... ಯಾರಾದರೂ ಸರಿ, ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಓಡಿ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನ ಊಹಿಸಿಕೊಂಡು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.ಅರ್ಜುನ್ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಅಷ್ಟೇನೂ ಕ್ಲೋಸ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ನನ್ನನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಸ್ಟಡೀಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಕರೆದ. ಅದರಂತೆ ನಾನು ಕೂಡ ಹೋದೆ. ಸೋ ನಾವು ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಸ್ಟಡೀಸ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಆಗ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಪರೆಶನ್ ಹಾಲಿಡೆಸ್ ಇದ್ದುದ್ದರಿಂದ ದಿನ ಪೂರ್ತಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆವು.ಅರ್ಜುನ್ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಲ್ಲೇ ಮದುವೆ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದಲೋ ಏನೋ ತುಂಬಾ ಯಂಗ್ ಆಗಿ ಇದ್ದಳು. ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಇರೋರು ನೋಡಿದ್ರೆ, ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡಿನ ಅಕ್ಕ ಅಂತ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಇದ್ದಳು. ಒಂದೊಂದು ಸಲ ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿದ್ರೆ, ಅಲ್ಲೇ ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.ಅವರ ಅಮ್ಮನ ಶೇಪುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ, ಮೊಲೆಗಳು ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ಶೇಪಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾವೆ. ಇಷ್ಟು ವಯಸ್ಸಾದರೂ ಅವು ಹೇಗೆ ಅಷ್ಟು ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದಾವೆ ಅಂತಾನೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಬಹುಶ ನಮ್ಮ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅವರ ಅಪ್ಪ ಏನು ಮಾಡೋಲ್ಲ ಅಂತ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಆ ಸೊಂಟ.... ಅದರ ಮಧ್ಯೆ ಇರೋ ಆ ಹೊಕ್ಕಳು ನೋಡಿದ್ರೆ... ಅಸಲಿಗೆ ತಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗೋದೇ ಇಲ್ಲ. ಅಕ್ಕ-ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟೇ ಜನ ಇದ್ದರೂ ಅಲ್ಲೇ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಯ್ದುಬಿಡಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸದೆ ಇರದು.ಒಂದೊಂದು ಸಲ ಅವರ ಅಮ್ಮ, ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ನ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇನ್ನು ಅಂಕಲ್ ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗಿರುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿ ಮಾತ್ರನೇ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆಗ ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಅವಳನ್ನ ಟೆಂಪ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಅಂತ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೆ ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಸಲ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಸೀಳನ್ನ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ತುಂಬಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ.ಎಕ್ಷಾಮ್ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅವರ ತಾತನ ಮನೆಗೆ ಹೋದ. ನನಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಬೇಜಾರ್ ಆಯ್ತು. ಅವರ ಅಮ್ಮನನ್ನ ನೋಡೋಕೆ ಆಗೊಲ್ವಲ್ಲ ಅಂತ.ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಮುಂದೆಯಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಅಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಮನೆ ಆಚೆ ನಿಂತಿದ್ದರು. ನಾನು ಅವರನ್ನ ನೋಡಿ, ‘ಏನ್ ಆಂಟಿ ಆಚೆ ನಿಂತಿದ್ದೀರ..’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ, ‘ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು, ಅರ್ಜುನ್ ಬೇರೆ ಇಲ್ಲ.’ ಅಂದಳು.‘ಹಾಗಿದ್ರೆ ಬನ್ನಿ, ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತೀನಿ. ನಾನೂ ಕೂಡ ಅದೇ ಕಡೆ ಹೋಗುತ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ.’ ಅಂದೆ. ಸರಿ ಅಂತ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂತರು.ನಾನು ಫುಲ್ ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ನನ್ನದು ಅಪಾಚಿ ಬೈಕ್. ಈ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಕ್ ಸೀಟ್ ಎತ್ತರವಾಗಿ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಇರೋದು ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಲ್ಲ. ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಗೋವಾಗಆಂಟಿ, ‘ಸಮ್ಮರ್ ಹಾಲಿಡೇಸ್ ಗೆ ಎಲ್ಲಿಗೂ ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ವಾ..’ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು,‘ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ.. ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ..’ ಅಂದೆ. ನಾವು ಬೈಕ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಗೋವಾಗ ಆಂಟಿ ಅಂಕಲ್ ನ ನೋಡಿದರು.ಅಂಕಲ್ ಬೈಕ್ ಮೇಲೆ ಯಾರೋ ಆಂಟಿನ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ, ನನಗೆ ಫಾಲೋ ಮಾಡೋಕೆ ಹೇಳಿದರು. ಆಂಟಿನ ನನ್ನ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಬೀಳಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ನನಗೆಇದೆ ಒಳ್ಳೆ ಅವಕಾಶ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು. ಅಂಕಲ್ ಬೈಕ್ ನ ಫಾಲೋ ಮಾಡಿದೆ. ಅಂಕಲ್ ಯಾರದ್ದೋ ಮನೆ ಹತ್ತಿರ ಗಾಡಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡರು. ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಆಚೆ ನಿಂತುಕೊಂಡೆವು. ಒಳಗಿನಿಂದ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನಗಾಡುತ್ತಿರುವ ಸೌಂಡ್ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು.ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮೂಲುಗುತ್ತಿರೋ ಸೌಂಡ್ ಕೇಳಿಸಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಆಂಟಿ ‘ನನಗೆ ಗಾಡಿ ತೆಗಿ, ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ..’ ಅಂದಳು. ನಾನು, ‘ಮತ್ತೆ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಗೆ...’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.ಆಂಟಿ, ‘ಬೇಡ... ಈಗ ನನಗೆ ಮನಸಿಲ್ಲ..’ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಒಳಗೆ ಹೋದಮೇಲೆ ಆಂಟಿ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು, ‘ಏನಾಯ್ತು ಆಂಟಿ..’ ಅಂತ ಕಣೀರು ವರೆಸಿದೆ. ಇದೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಆಂಟಿನ ಟಚ್ ಮಾಡಿದ್ದು. ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ, ‘ನೀನೇ ನೋಡಿದೆಯಲ್ಲ... ಅಂಕಲ್ ಏನ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಂತ..’ ಅಂತ ಹೇಳುತ್ತಾ ದುಖ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು.ನಾನು, ‘ಆಂಟಿ... ನೀವೇನೋ ಇಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿ ಇದ್ದೀರಾ... ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟು... ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡೋದು... ಅಂಕಲ್ ಗೆ ಇದೇನು ಬುದ್ದಿ... ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಹೀಗೆ ಮಾಡೋದುನೋಡಿದ್ದೀರಾ..?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಆಂಟಿ, ‘ಕೆಲವು ಸಲ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡೋದು ನೋಡಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರೆ ಮಾಮೂಲಿಯಾಗಿ ಯಾರತ್ತಿರಾನೋ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಬಿಡು.. ಅಂತ ಲೈಟಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ.’ ಅಂದಳು. ನಾನು, ‘ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ಅಂದವಾದ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಯಾರಾದರು ಬೇರೆಯವರನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾರಾ... ಛೆ..’ ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ,‘ಅದೇ ನಾನು ಆಗಿದ್ದರೆ... ಆಫೀಸ್ ಮುಗಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆಮನೆಗೆ ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಸಿಕ್ಕರೂ ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ..’ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಆಂಟಿ ಒಂದು ಸಲ ನಕ್ಕು ಬಿಟ್ಟರು. ‘ಛೆ.. ಅದೇನು ಮಾತು..’ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ಆಂಟಿ, ‘ಸರಿ ಬಿಡು.. ರಾತ್ರಿಗೆ ಮನೆಗೆ


ನಮಸ್ಕಾರ ನಮ್ಮ, ಈ ಪೇಜನ್ನು ಬಂದ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಹೊಸ, ಪೇಜ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಈ ಪೇಜಲ್ಲಿ ದಿನಾಲು ಕಾಮಕಥೆಗಳ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಧನ್ಯವಾದಗಳು                                                                                        

 https://kannadakamastory.blogspot.com

https://kannadakamastory.blogspot.com


ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ,ಆಂಟಿ ಗಳಿಗೆ ಕಾಮ ಸುಖ ಬೇಕಾದರೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ 
whatsApp no 8600356489
More

Comments

  1. ಮುಂದಿನ ಭಾಗ? ?

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Gandana bittiroru Mattu makkalu agade eroru phone madi 7259251107

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Call me aunty and girls 6363875762
    Makkalu agadavaru ganda eladavadu call me

    ReplyDelete
  6. Sex chat madok ista iro auntys or girls WhatsApp me 7975799766

    ReplyDelete
  7. Sathish Bangalore sex esteedre 9449558797

    ReplyDelete
  8. Hi I'm Boy single 9036647998
    I want Females Girlfriend HW women call me what's app me please 🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  9. Iam boy in ballari i want females in ballari near
    My phone no 7676435884

    ReplyDelete
  10. Am kiran From Karntaka
    Mail id -kiru10430 @gmail.com
    Intrsted aunty... Girls... Transgender message me

    ReplyDelete
  11. Any girl or aunty come to my telegram id @PradeepaM no video call no real meet its full safety

    ReplyDelete
  12. Sex bagge matadoke esta idre 8861151969 e number ge whats app message madi only girls

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೨

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೧