ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು

#ಸುಜಾತಾ_ಆಂಟಿನಾನೂ ಶರತ್, ನಮ್ಮದು ಸಣ್ಣ ಹಳ್ಳಿ .ನಾನು BE ಓದಿದ್ದಿನಿ. ನಾನು ಪಿಯುಸಿ ಮುಗಿದಮೇಲೆ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಬಂದೆ. ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನಾದ ಪ್ರತಿಕನು ನನಗೆ ರೂಮನ್ನು ಬಾಡಿಗೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದ .ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಓದಲಿಕ್ಕಾಗಲಿಲ್ಲಾ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಬೆರೇ ರೂಮ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾಡಿದೆ. ಒಂದು ದಿನ ಹೀಗೆ ರೂಮಿಗಾಗಿ ಅಲೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ನಮ್ಮ ಮೆಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವ ಕಮಲಾ ಎಂಬ ಆಂಟಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರೀಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಒಂದು ಮನೇಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಒಬ್ಬರು ಆಂಟಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದರು. ಆಂಟಿ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆಯನ್ನು ಉಟ್ಟಿದ್ದಳು, ಮ್ಯಾಚಿಂಗ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು.ಮೈ ಎಲ್ಲ ತುಂಬಿಕೋಂಡಿದ್ದಳು.ಆಂಟಿ- ಏನಾಗಬೇಕಿತ್ತು?ರೂಮ್ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಆಂಟಿ ಎಂದೇ. ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ ಅಂದ್ರು. ಆಯಿತು ಅಂತಾ ಒಳಗೆ ಹೊದೆ.ಅವರ ಹಿಂದೆ ಹ್ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳ ದಪ್ಪವಾದ ಆಕೆಯ ಕುಂಡಿಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಅವುಗಳು ಆಕಡೆ ಈಕಡೇ ತೇಲಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಅದನ್ನು ಕಂಡು ನಾನು ಮರೆತುಹೋದೆ. ನಂತರ ರೂಮ್ ತೋರಿಸಿದಳು. ರೂಮ್ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ನಂತರ ಕೆಲಗೆ ಬಂದೆವು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಮಣಿಸುತ್ತಲೆ ಇದ್ದೆ. ಆಕೆಯ ದಪ್ಪವಾದ ಮೊಲೆಗಳು, ಉದ್ದನೆಯ ದಟ್ಟವಾದ ಜಡೆ, ರಸ ತುಂಬಿದಂತ ಆಕೆಯ ತುಟಿಗಳು, ಮಾತನಾಡುವಾಗ ತುಟಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದಳು.ಅವಳ ಸೆರಗು ಯಾ ಎನ್ನುವಂತಿತ್ತು. ಆಕೆಯ ಮೊಲೆ ಆಕೆಯ ಜಂಪರಿನ ಮೇಲೆ ಚೂಪಾಗಿದ್ದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಮಯ್ಯ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಮಾರುಹೋದೆ ನಾನು. ನೀರು ಕೊಟ್ಟಳು. ಅವಳನ್ನೇ ನೊಡುತ್ತಾ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿದೆ. ನನ್ನೆಲ್ಲ ಸಾಮಾನುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಮತ್ತೆ ಅಂಟಿ ಕರೆದು ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಕೊಟ್ಟೆ. ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆ. ಆಕೆಯರು ಸುಜಾತಾ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಸುಜೀ ಸೂಜಿ ಅಂತಾನೇ ಕರೆಯೋದು. ಸಾಯಂಕಾಲ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಟೀ ಕುಡಿಯಲು ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಕರೆದಳು. ನಾನು ಟ್ರಿಮ್ ಆಗಿ ಟೀ ಕುಡಿಯಲು ಹೋದೆ. ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದೆ, ಆಂಟಿ ಬಂದು ಬಾಗಿಲನ್ನು ತರೆದ್ಲು. ಈಗ ಅವಳು ಗೌನನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಆಹಾ ಏನು ಮೊಲೆಗಳು. ಆಕೆಯ ಚೂಪಾದ ಆ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟುಗಳು ನನ್ನನು ಕೈ ಬೀಸಿ ಒಳಗೆ ಕರೆದವು.ಆಂಟಿ ಟೀ ತಂದುಕೊಟ್ಟಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಬಾಗಿದ ಕಾರಣ ಅವಳ ಒಳಗಿನ ಬಿಳಿಯ ಬ್ರಾ ನನಗೆ ಕಾಣಿತು. ಅಂಟಿಯು ಸಹ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಟೀ ಕುಡಿಯಹತ್ತಿದಳು.ಆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅವಳ ಬ್ರಾದ ಮೇಲೆ ,ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ,ಅವಳ ಆ ಜಡೇ ಬಿಚ್ಚಿದ ಕೂದಲು ಅವಳ ದಪ್ಪನೆಯ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದವು. ಅವುಗಳ ಸೌಂದರ್ಯ ವನ್ನು ಸವಿಯುತ್ತ ಕೂತಿದ್ದೆ. ತಕ್ಷಣ ಆಂಟಿ ಬಂದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಕುಳಿತಳು .ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗಾಭರಿಯಾಯಿತು. ಆದರೂ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕುಳಿತೆ. ಅವಳು ಸಣ್ಣಗೆ ಕೇಳಿದ್ಲು, ಶರತ್ ನಿನಗೆಗರ್ಲ್ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಾರಾ??? ನಾನು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳ್ದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳುಸುಳ್ಳು ಹೇಳಬೇಡಾ ಅಂದ್ಲು. ಆಗ ನಾನು ಹಮ್ ಆಂಟಿ ಇದಾಳೆ ಅಂದೆ. ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಬಂದಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಲವ್ ಅಂದು ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿದಳು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಕೊಂಡೆ. ಅದಕ್ಕೆಅವಳು ಗೊತ್ತಾಯಿತು ಬಿಡೂ ಏಲ್ಲ ಅಂದ್ಳು. ನಾನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಕೇಳಿಯೇಬಿಟ್ಟೆ, ಆಂಟಿಅಂಕಲ್ ಎಲ್ಲಿ. ಅದಕ್ಕವಳು ಅವರು ದುಬೈನಲ್ಲಿರೋದು, ಆರು ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಬರಬಹುದು ಅಂದ್ರು. ಸಪ್ಪೆ ಮುಖ ಮಾಡಿದಳು. ಆವಳ ಮನಸ್ಸು ಪಾಪ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು. ಯಾರ ಮುಂದೆಯೂ ಹೇಳದೆ ತನ್ನ ಬೇಕು ಬೇಡಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ದುಃಖಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ,ತನ್ನ ಇನಿಯನಿಗಾಗಿ ಕಾಯ್ದು ಕಾಯ್ದು ತನ್ನ ಹರೆಯದ ಜೀವನವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥಮಾಡಿದ್ದಳು. ಕಾಮದ ತೃಷೆಯಿಂದ ಭೇಸತ್ತಿದ್ದಳು.ತನ್ನೆಲ್ಲ ಅಳಿವನ್ನು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ತೋಡಿಕೊಂಡಳು .ಅವಳ ಯವ್ವನದ ಆ ಮೈ , ಹರೆಯದ ಆಕೆಯ ನೋಟ,ಅವಳ ಚೆಂದುಟಿಗಳು ,ಅವಳ ಬೆವರ ಸುವಾಸನೆ ನನ್ನ ಕಾಮವನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿದವು.ನನಗೆತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ,ಎದ್ದು ನಿಂತು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟೆ.ಆಗ ನೋಡಬೇಕು ಅವಳ ಸಂತೋಷವನ್ನು,ಎರಡುದೇಹ ಒಂದೇ ಜೀವ ಎನ್ನುವ ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆವು.ಆಗನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಗಾಳಿಯು ಸಹ ಹಾದು ಹೋಗುವಷ್ಟು ಜಾಗವಿರಲಿಲ್ಲ . ಹತ್ತರಿಂದ ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವು ಮರೆತೆವು.ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಕಿವಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದಳು,ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಆಂಟಿ ಅಂದೇ .ಅದಕ್ಕವಳು ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಹೊಡಿದಳು.ನಾನು ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ,ಅದಕ್ಕವಳು ,ಏನೋ ಶರತ್ ನೀನು ಇವತ್ತಿನಿಂದ ನನ್ನ ದೇವರು ಎಂದಳು.ಯಾಕೆ ಅಂಟಿ ಎನಾಯ್ತು ಅಂದೇ .ಅದಕ್ಕವಳು ನಾನೇ ಪೂಜಾರಿ ,ನೀನೆ ದೇವರು ಅಂದ್ಲು .ಹೀಗೆ ನಮ್ಮ ಆ ಪೊಲೀ ಮಾತುಗಳು ,ಯಾರು ಇರದ ಕತ್ತಲೆಯ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ,ಪಾಪಆ ಕಾಮಧಾಹದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಆಕೆಯನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸಿದೆ. ಆದರೂ ಕಾವೆರಿದ ನನ್ನ ಒಲುಮೆಯ ಸೂಜಿ ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ತಣ್ಣಗಾಗುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ.ನಾನುಅವಳಬೆನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಸವರಿದೆ.ಅವಳು ತುಂಬಾನೇ ತುಂಟ ಆಂಟಿ.ನಾನು ತಪ್ಪಿಕೊಂಡಾಕ್ಷಣ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದೆ ತನ್ನ ಗೌನಿನ ಮೊದಲೆರೆಡು ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದ್ದಳು.ಅವಳು ಮಾಡುವ ತುಂಟಾಟಕ್ಕೆ ,ನನ್ನ ಕಾಮವೂ ಸಹ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಿತು .ಅದೆ ನಶೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಮಧ್ಯದ ಸೀಳಿನ ಮೇಲೆ ಬಿಟ್ಟಂತಹ ಬೆವರಿನ ಹನಿಯ ರುಚಿಯನ್ನು ನೋಡಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ .ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಚುಂಬಿಸಿದೆ.ಆದರೆ ಮುಂದೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸಿದೆ .ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಆ ಕಾಮೋದ್ರೇಕಕ್ಕೆ ವಿರಾಮವಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಸಹ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ದೂರ ಸರಿದಳು.ನಾನು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಸೋಫಾದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆ.ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಒಳಗೆ ಹೋದಳು.ನಾನು, ಅಂಟಿ ಹೋಗಿಬರ್ತೆನೆ ಅಮೆಲ್ಲನೆ ಹುಂ ಎಂದಳು.ಅವಳದೆ ಧ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದೆ.ಮಲಗಬೆಕೆ0ದರೆ ನಿದ್ದೆಯೇ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ.ಅವಳ ಆ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೈ,ಅವಳ ಮೈಕಟ್ಟು,ಅವಳ ಕಾಮ ತುಂಬಿದ ಆ ನೋಟ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೆನಪಾಗುತಿತ್ತು .ನಂತರ ಮೊಬೈಲ್ ನೆಟ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅಂಟಿಯ ಮಿಸ್ ಕಾಲ್ಗಳು.ಆಮೇಲೆ ವಾ

ನಮಸ್ಕಾರ ನಮ್ಮ, ಈ ಪೇಜನ್ನು ಬಂದ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಹೊಸ, ಪೇಜ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಈ ಪೇಜಲ್ಲಿ ದಿನಾಲು ಕಾಮಕಥೆಗಳ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಧನ್ಯವಾದಗಳು                                                                                        

 https://kannadakamastory.blogspot.com

https://kannadakamastory.blogspot.com



ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ,ಆಂಟಿ ಗಳಿಗೆ ಕಾಮ ಸುಖ ಬೇಕಾದರೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ 
whatsApp no 8600356489

Comments

  1. Replies
    1. Am kiran From Karntaka
      Mail id -kiru10430 @gmail.com
      Intrsted aunty... Girls... Transgender message me

      Delete
  2. 7259251107 only aunty woman's phone madi

    ReplyDelete
  3. 7259251107 nannu huduga nange maduva chata adk Ganda bitiroru makkalu agade eroru phone madi

    ReplyDelete
  4. Sex chat madok ista iroru aunty or girls WhatsApp me 7975799766

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Am kiran From Karntaka
    Mail id -kiru10430 @gmail.com
    Intrsted aunty... Girls... Transgender message me

    ReplyDelete
  7. I am Pradeep my age is 28 any girl or aunty come to my telegram id @PradeepaM chat and call only no real meet no video call it's safe app

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೨

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೧

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು