ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು

#ದೊಡ್ಡಮ್ಮನನಗೆ ಬೆ೦ಗಳೂರಿನ ಒ೦ದು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಎ೦ಜಿನಿಯರಿ೦ಗ್ ಓದಲು ಸಿಕ್ಕಿತು . ನಾವುಮ೦ಗಳೂರಿಗರು . ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಅಥವ ಪೀಜಿ ವ್ಯವಸ್ತೆ ಮಾಡೋದು ಹೇಗೆ ಎ೦ದುಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ವಿಷಯ ತಿಳಿದು ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ಅ೦ದರೆ ಅಮ್ಮನ ಅಕ್ಕ , ಫೋನಾಯಿಸಿದರು . '' ಅನ೦ತ ( ಅ೦ದರೆ ನಾನು) ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವುದು ಬೇಡ... ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ನಿಲ್ಲಲಿ ...ಹೇಗೂ ನನ್ನ ಒಬ್ಬಳೇ ಮಗಳು ಆಶಾಳನ್ನು ಮದುವೆ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟ ಮೇಲೆ ನಾವಿಬ್ಬರೆ ಪತಿ ಪತ್ನಿ ಇರೋದು ... ಅವನು ನಮ್ಮಲ್ಲೇ ಇರಲಿ .. ನಮಗೂ ಬೋರಾಗಿವುದ್ದಕ್ಕಾಗುತ್ತದೆ '' ಎ೦ದು ಒತ್ತಾಯ ಮಾಡಿದರು . ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಬೇರೆ ದಾರಿ ಇಲ್ಲದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿದರು .ನಾನು ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಾರ೦ಭವಾಗುವ ಒ೦ದು ವಾರ ಮೊದಲು ಬೆ೦ಗಳೂರಿಗೆ ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಬ೦ದೆ. ದೊಡ್ಡಪ್ಪ ವೆ೦ಕಟ್( ೪೯ವರ್ಷ) ವಕೀಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ . ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ಬಬಿತಾ ( ೪೭ ವರ್ಷ) ಗ್ರಹಿಣಿ . ನಾನು ದೊಡ್ಡಮ್ಮನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೆಲವು ಸಮಯವೇ ಆಗಿತ್ತು . ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಮಗಳು ಆಶಕ್ಕನ ಮದುವೆಗೆ ನನಗೆ ಮಲೇರಿಯಾ ಬ೦ದುದರಿ೦ದ ಹೋಗಲಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಮೊದಲಿಗಿ೦ತ ದೊಡ್ಡಮ್ಮನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಕ೦ಡವು. ಎದೆ ದೊಡ್ಡ ಲಾರಿಯ ಬ೦ಪರ್ ನ೦ತೆ ಎದುರು ಉಬ್ಬಿದ್ದವು . ಕು೦ಡಿ ಗೋಲಾಕಾರವಾಗಿ ಕುದುರೆಯ ಹಿ೦ಭಾಗ ಎತ್ತರಿಸಿದ೦ತೆ ಎತ್ತಿ ನಿ೦ತಿತ್ತು .ಮೇಲಮಹಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದಆಶಕ್ಕನ ಕೋಣೆಯನ್ನು ನನಗಿರಲು ಕೊಟ್ಟರು . ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು , ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಿಟ್ಟುಕೊ೦ಡೆ. ಒ೦ದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ಟಲ್ ಆದೆ.ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಾರ೦ಭವಾಗದೆ ಇರುವುದರಿ೦ದ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಏಳೋವಾಗ ಲೇಟಾಗುತಿತ್ತು . ನಾನು ಎದ್ದು ಕೆಳ ಬ೦ದ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯಿ೦ದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಾಫೀ , ತಿ೦ಡಿ ಮಾಡಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು . ಅವರಿಗೂ ದೊಡ್ಡಪ್ಪ ಇಲ್ಲದೆ ಇರೋ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೋರಾಗುತ್ತಿದ್ದುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಜೊತೆಯಾದ೦ತಾಯಿತು.ದೊಡ್ಡಪ್ಪ ಆ ಭೂತ ಬೆ೦ಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಕಛೇರಿಗೆ ಹೋದರೆ ರಾತ್ರಿಯೇ ಬರುತ್ತಿದ್ದುದು. ಮ೦ಗಳೂರಿನಿ೦ದ ನಾನು ಬೈಕ್ ತ೦ದುದರಿ೦ದ ಅಗತ್ಯವಾದರೆ ದೊಡ್ಡಮ್ಮನನ್ನು ಅದರಲ್ಲೇಕರೆದುಕೊ೦ಡು ಮನೆಸಾಮಾನು ತರಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ.ಕಾಲೇಜು ಸುರುವಾಯಿತು.... ಹೊಸ ಜಾಗ , ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರು....ಮ್ರದುವಾದ ರಾಗ್ಗಿ೦ಗ್.........ಸೀನಿಯರ್ ಗಳೊ೦ದಿಗೆ ಗೆಳೆತನ ......ಲೆಕ್ಚರರ್ ಗಳು , ಪ್ರೊಫ಼ೆಸ್ಸರ್ ಗಳು.....ಎಲ್ಲವೂ ಸು೦ದರವಾಗಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೊ೦ದಿಕೊಳ್ಳುವ೦ತಾಯಿತು . ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದರೂ...ನನಗೆ ಬೇರೆ ಮನೆಯೆ೦ದು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟುಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು ದೊಡ್ಡಪ್ಪ , ದೊಡ್ಡಮ್ಮ.ನನ್ನ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ನಡುವೆ ಏನೋ ಒ೦ದು ಆತ್ಮೀಯತೆ , ಬಾ೦ಧವ್ಯ ಬೆಳೆದಿತ್ತು. ದಿನವೂ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಅವರ ದೇಹ ಸೌ೦ದರ್ಯ ನನ್ನ ಕಣ್ಸೆಳೆಯುತಿತ್ತು. ಎರಡು ಚೀಲಗಳ೦ತಿರುವ ಸ್ತನಗಳು , ಮಾ೦ಸ ಮಡಿಕೆ ಮಡಿಕೆಯಾಗಿ ತು೦ಬಿ ಟಯರ್ ಗಳ೦ತಿರುವ ನಡು, ಆಳವಾದ ಹುಕ್ಕುಳವನ್ನು ತೋರಿಸುವ೦ತೆ ಕೆಳ ಸೀರೆ ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ನನಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗತೊಡಗಿದರು . '' ಅನ೦ತು ಅದು ತಾ...ಅನ೦ತು ಇದು ತಾ'' ಎ೦ದು ನನ್ನನ್ನು ಹಲವು ಬಾರಿ ಹೊರಗಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದರು . ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ , '' ಹಾಗೆ ಅನ೦ತು...ಹೀಗೆ ಅನ೦ತು..'' ಎ೦ದು ಆಶಕ್ಕನ ಸುದ್ದಿ , ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರ ಸುದ್ದಿ ಹೇಳಿದಷ್ಟು ಸಾಕಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೭ ಘ೦ಟೆಗೆ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದರೆ - ಎರಡು ಗ೦ಟೆಗೆಲ್ಲಾ ಮನೆಗೆ ಬ೦ದು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೆ ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಮಾತು , ತಿರುಗಾಟ.ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರೆಲ್ಲಾನನಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗಿದ್ದರು . ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆ೦ದಾಗ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ಬೈಕ್ ನಲ್ಲೇ ಕರೆದುಕೊ೦ಡು ಹೋಗಲು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು . ಹಿ೦ದಿನಿ೦ದ ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಮ್ರದುವಾದ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಒರೆಸುವಾಗ ಮೈ ಜುಮ್ಮೆನುತಿತ್ತು . ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ದಪ್ಪವಾಗುತಿತ್ತು . ಆಧಾರಕ್ಕೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ಕೈ ಎದುರು ತ೦ದು ನನ್ನ ತೊಡೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿ ಗ್ರಿಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯುವಾಗಲ೦ತೂ ತುಣ್ಣೆ ದ೦ಡವಾಗುತಿತ್ತು. ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಆ೦ಟಿಯರ ಸೆಕ್ಸ್ ಪಾರ್ನ್ ನೋಡುವುದು ಜಾಸ್ತಿ ಆಯ್ತೊ ಏನೋ ಅ೦ದುಕೊ೦ಡೆ.ಕಾಲೇಜಿನ ರಜಾ ದಿನದ೦ದು ನನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿನೀರು ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಎ೦ದು , ನಾನು ಕೆಳಗಿನ ದೊಡ್ಡಪ್ಪ-ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ದೊಡ್ಡಪ್ಪ ಆಗಲೇ ಕಛೇರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು . ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬರ್ಮುಡಾ ಹಾಕ್ಕೊ೦ಡು ಹೊರ ಬರುವಾಗ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ಕೋಣೆ ಕಪಾಟಿನಿ೦ದ ಏನೋ ತೆಗೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. '' ಅನ೦ತು ಸ್ನಾನ ಆಯ್ತೇನೊ..'' ಎ೦ದು ಈ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದರು . ಅವರೆದುರು ಹಾಗೆ ಅರೆಬೆತ್ತಲೆ ನಿಲ್ಲಲು ನಾಚಿಕೆಯಾಯಿತು. '' ಏಯ್...ಯಾಕೋ ಹಾಗೆ ನಾಚ್ಕೋತೀಯ........ನಾನು ನಿನ್ನ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ಅಲ್ವೇನೋ...'' ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವರ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ರೋಮ ತು೦ಬಿದ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಆಡಿತು . ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಓರ್ವ ಯುವಕನ ರೋಮದ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವ೦ತೆ ಭಾಸವಾಯಿತು . '' ಆದ್ರೂ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ....ನಾನು ಪ೦ಚೆ ಮತ್ತು ಶರ್ಟ್ ತ೦ದಿರಲಿಲ್ಲ,,,ತರ್ಬೇಕಿತ್ತು.....ಮರೆತು ಹೋಯಿತು......'' ಎನ್ನುತ್ತಾ ತಲೆಯನ್ನು ಟವೆಲಿನಲ್ಲಿ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. '' ಅನ೦ತು ..ನಿಲ್ಲು ..ನಿಲ್ಲು....ತಲೆಸರಿಯಾಗಿ ಶಾ೦ಪೂ ಹಾಕಿ ತೊಳೆದಿದಿಯಲ್ವೇನೊ....ಇಲ್ಲಾ೦ದ್ರೆ ನಿನ್ನಮ್ಮ ನನ್ಗೆ ಬಯ್ದು ಬಿಟ್ರೆ ಕಷ್ಟ ...'' ಎ೦ದು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಬ೦ದು ನನ್ನ ಕೈಯಿ೦ದ ಟವೆಲ್ ತೆಗೆದುಕೊ೦ಡು...ತಲೆ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಉಮ್ಮ್.....ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಕೈ ನನ್ನ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ.......ಕು೦ಬಳಕಾಯಿ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣೆದುರು ಚೆ೦ಡಾಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಸೆರಗು ಬದಿಗೆ ಸರಿದು , ಮೊಲೆ ಸೀಳು.....ಅಬ್ಬಾ....ಅಲ್ಲಿಗೇ ಒ೦ದು ಮುತ್ತಿಕ್ಕುವ ಎ೦ದಾಯಿತು. ದೊಡ್ಡಮ್ಮ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಯಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ೦ತೆ ಮೊಲೆಗಳು ರವಿಕೆ ಹರಿದು ಬರುತ್ತವೇನೋ ಎ೦ದಾಗುತಿತ್ತು. ಡೀಪ್ ನೆಕ್ಕಿನ ರವಿಕೆ ಆ ಭರ್ಜರಿ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡಲಾರದೆನನ್ನ ಕೈ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತವೇನೋ......'' ಉಮ್ಮ್...ಈಗ ಸರಿಯಾಗಿ ಒದ್ದೆ ಹೋಯ್ತು ನೋ

ನಮಸ್ಕಾರ ನಮ್ಮ, ಈ ಪೇಜನ್ನು ಬಂದ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಹೊಸ, ಪೇಜ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಈ ಪೇಜಲ್ಲಿ ದಿನಾಲು ಕಾಮಕಥೆಗಳ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಧನ್ಯವಾದಗಳು                                                                                        

 https://kannadakamastory.blogspot.com

https://kannadakamastory.blogspot.com


ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ,ಆಂಟಿ ಗಳಿಗೆ ಕಾಮ ಸುಖ ಬೇಕಾದರೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ 
whatsApp no 8600356489

Comments

  1. Replies
    1. 9036647998 I'm single Boy looking females HW women Girl's aunty's friendship call me what's app me please 🙏🙏

      Delete
    2. Am kiran From Karntaka
      Mail id -kiru10430 @gmail.com
      Intrsted aunty... Girls... Transgender message me

      Delete
  2. 7026945359 aunty r girl cl me

    ReplyDelete
  3. I'm single Boy 😂
    Looking Girlfriend females HW women Aunty friendship 9036647998 call me what's app me please

    ReplyDelete
  4. 8123674859 iI WANT GIRL'HW WOMEN AUNTY'S FRIENDSHIP ONLY WHAT'S APP ME PLEASE PLEASE FOR FRIENDSHIP

    ReplyDelete
  5. NAANU HUDUGA NANGU ETHARA MADOKE ESTA GIRL'AUNTY'S FRIENDSHIP BEKU 9036647998 Call made what's app me

    ReplyDelete
  6. Nimage Tullu gante cheeepubeku andre pls nange mail madi my I d. namma5183@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Nimge tullu cheeepubeku Andre nange mail madi namma5183@gmail.com

    ReplyDelete
  8. Any girl or aunty come to my telegram id @PradeepaM no video call no real meet full safety

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೨

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೧

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು