ಹೆಂಡತಿಯೊಬ್ಬಳು ಮನೆಯೊಳಗಿದ್ದರೆ ಭಾಗ 1

ನನ್ನನ್ನು ಸುಖ ಪುರುಷ ಅಂದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೇನು ಅಡ್ಡಿಯಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಹೇಳಲು ಕಾರಣವೂ ಇದೆ. ಅದೆ ನನ್ನ ಕತೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಕೇಳಿ ಅಮೇಲೆ ನಿಮಗೆ ಅರಿವಾಗುವುದು. 1990 ರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸಾವಿತ್ರಿಗೂ ಅಂಕೋಲದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಯಿತು. ಮದುವೆಯಾದ ಮೊದಲ ದಿನಗಳು ಮರೆಯಲಾಗದ್ದು . ಸಾವಿತ್ರಿಗೋ ನಾನೆಷ್ಟು ಸಲ ಸಂಭೋಗಿಸದರೂ ತಾಳಲಾಗದ ತಿಮಿರ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಎದ್ದೇಳುತ್ತಿತ್ತು. ಅಂಕೋಲದಲ್ಲಿ ನಾವಿದ್ದದ್ದು ಬಾಡಿಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ .. ಆ ಮನೆಯ ಮೂಲೆ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಾವಿತ್ರಿಯನ್ನು ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಭೋಗಿಸಿ ಭೋಗಿಸಿ ಹಿಂಡಿ ಹಿಪ್ಪೆ ಮಾಡಿ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ದಿನ ರಾತ್ರಿಗಳೆನ್ನದೆ ನಾವು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸುಖಿಸಿದೆವು. 1994 ರಲ್ಲಿ ಸಾವಿತ್ರಿ ಗರ್ಭೀಣಿಯಾದಳು. ಕಾಂಡೋಮು ಬಳಸದೆ ಎಡವಟ್ಟಾಗಿದಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಮತ್ತೆ ತೆಗೆಸುವ ಮನಸ್ಸಾಗದೆ ಒಂಬತ್ತು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಮುದ್ದಾದ ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿಗೆ ಜನ್ಮಕೊಟ್ಟಳು. ಮಗಳಿಗೆ ಸ್ವಾತಿ ಅಂತ ಹಸರು ಇಟ್ಟೆವು. ಮಗುವಿನ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಸಂಭೋಗದಾಟ ಮುಂದುವರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ನಾನು ಸಾವಿತ್ರಿಯ ಮೊಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮಗುವಿಗೆಂದು ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದೆ. ಮಗೂ ಅಳುತ್ತಿತ್ತು ಮಗುವಿಗೆ ಬಾಟಲಿ ಹಾಲು ಕುಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೋ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ತಾಜಾ ಹಾಲು ಕುಡಿಯಲು ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳಿಗೂ ಅದರಿಂದೇನೊ ಸುಖವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಚಹಾ ಮಾಡಲೂ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಹಾಲನ್ನೆ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೆವು.ಅದೇನೊ ಒಂತರಾ ಮಜವಾಗಿತ್ತು.ಹೀಗೆ ಒಮ್ಮೆ ನಾವು ಬಾಡಿಗೆಗಿದ್ದ ನೆರೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರು ಅಂತ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನಿದ್ದನು. ಅವನು ಏಳನೆ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಾ ಇದ್ದ ಅಂತ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ . ಅವನು ದಿನಾಲು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ನಮ್ಮ ಮಗುವುನ ಹತ್ತಿರ ಆಟ ಆಡಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದನು. ಸಂಜೆಯಾಗುತಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಬಂದನೆಂದರೆ ಸಾವಿತ್ರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಗುವಿನಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು .ಅವನು ಮಗುವಿನ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನಾನು ಸಾವಿತ್ರಿಯನ್ನು ಒಳಗಿನ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮೊಲೆ ಹಾಲು ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ.. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಸಾವಿತ್ರಿಯ ಮೊಲೆ ಹಾಲಿನ ಚಹಾದ ರುಚಿಚಂದ್ರುವಿಗೂ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನಿಗೋ ಚಹಾ ಮತ್ತು ತಿನ್ನುವುದಕ್ಕೇನಾದರು ಕೊಟ್ಟರೆ ಸಾಕು ಮತ್ತೆ ಮಗುವಿನ ಜೊತೆ ಆಡುತ್ತಾ ಇರುತ್ತಿದ್ದ. ಒಮ್ಮೆ ಹೀಗೆ ಅವನು ಆಟ ಆಡುತ್ತಾ ಇರಬೇಕಾದರೆ ಸಾವಿತ್ರಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದವಳು ಅಚಾನಕ್ಕಾಗೆ ಎದ್ದು " ಇರಿ ನಾನು ಚಂದ್ರುವಿಗೆ ಚಹಾ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟು ಬರುತ್ತೇನೆ" ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೋದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡೆ. ಸಾವಿತ್ರಿ ಚಹಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮೊಲೆ ಹಾಲನ್ನು ಚಹಾದ ಪಾತ್ತ್ರೆಗೆ ಹಿಂಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು ಆಗ ಚಂದ್ರು ಅಕಸ್ಮತ್ತಾಗೆ ಅಡಿಗೆ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದ. ಸಾವಿತ್ರಿಗೆ ಪಕ್ಕನೆ ಅವನು ಬಂದದ್ದು ನೋಡಿ ಏನು ಮಾಡುವುದೆಂದು ಹೊಳೆಯಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಮೊಲೆ ಹಾಲು ಪಾತ್ರೆಗೆ ಹಿಂಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದಳು. ಚಂದ್ರುವಿಗೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಹಾಲು ತುಂಬಿದ ಬೆಳ್ಳಗಿನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೆ ಚಡ್ಡಿಯೊಳಗಿನ ರಾಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಯಿತು.ಆದರು ತೋರಗೊಡದೆ "ಚಹಾ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ ಹಾಲು ಹಾಕುತ್ತೀರ ..?" ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ಸಾವಿತ್ರಿ "ಹೌದು .. ಯಾಕೆ ನಿಂಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲವಾ..?"ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ಚಂದ್ರು ಉಗುಳು ನುಂಗುತ್ತಾ " ಇಷ್ಟ ಇದೆ ಬರೆ ಹಾಲು ಕೊಡಿ ನನಗೆ ಚಹಾ ಬೇಡ.." ಅಂದ .. ನನ್ನವಳಗೋ ಏನು ಹೇಳುವುದೆಂದು ಗೊತ್ತಾಗದೆ "ಸರಿ ಹಾಗಾದರೆ ನಿನಗೆ ಬರೆ ಹಾಲು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ " ಅಂದವಳೆ ಬೇರೋದು ಗ್ಲಾಸಿಗೆ ಅವಳ ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳಿಂದ ಹಾಲು ಹಿಂಡಿ ತುಂಬಿಸಿ " ಬಿಸಿ ಮಾಡಬೇಕಾ ಚಂದ್ರು ..?" ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.. ಚಂದ್ರು .."ಬೇಡ ಹಾಗೆ ಕೊಡಿ ಕುಡಿತೇನೆ.." ಅಂದ .. ಚಂದ್ರುವಿಗೆ ಹಾಲು ಕುಡಿಯಲು ಕೊಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ರವಕೆ ಹಾಕುತ್ತಿರಬೇಕಾದರೆ ಚಂದ್ರು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಆಸೆ ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನಾಕೆಯ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿದ . ಸಾವಿತ್ರಿ ವಾಪಾಸು ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದು ನಡೆದದ್ದನ್ನು ಹೇಳಿದಳು. ನನಗೋ ಇದೊಂತರಾ ಹೊಸ ಅನುಭವ ಎಂದೆನಿಸಿ " ಪಾಪ ಅವನೆಷ್ಟು ಆಸೆ ಪಟ್ಟನೋ ಏನೊ ನೀನು ಈ ಮೊಲೆಯನ್ನೆ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಕುಡಿಯಲು ಹೇಳಬೇಕಿತ್ತು " ಅಂದೆ.. ಸಾವಿತ್ರಿ ನಾಚಿದಳು "ಅವನೇನಾದರು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರೆ ಮರ್ಯಾದೆ ಹೋಗುತ್ತದ್ದಲ್ಲವೆ" ಅಂದಳು..." ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನ" ಅಂತ ದೈರ್ಯ ತುಂಬಿದೆ..ಮರುದಿನ ಚಂದ್ರು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಮಗುವಿನ ಹತ್ತಿರ ಆಡುತ್ತಾ ಇರಬೇಕಾದರೆ ನಾನೆ ಅವನಬಳಗೆ ಹೋಗಿ "ನಿನ್ನೆ ಹಾಲು ಹೇಗಿತ್ತು ಚಂದ್ರೂ..? ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.. ಚಂದ್ರು ಸುಮ್ಮನೆ ಮುಖ ನೋಡಿ ನಕ್ಕ.. " ಇವತ್ತೂ ಹಾಲು ಬೇಕಾ..?" ಅಂದೆ " ಹೌದು ಅನ್ನುವ ಹಾಗೆ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದ.. "ಹಾಗಾದರೆ ಬಾ ಒಳಗೆ .. "ಅಂದು ಅವನ್ನನ್ನು ಒಳಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ. ಸಾವಿತ್ರಿ ನಾನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಳಚಿ ಬರೆ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದ್ದಳು.ಒಂದು ಮಗುವಿನ ತಾಯಗಿದ್ದರೂ ಅವಳ ಫಿಗರ್ ಒಂಚೂರು ಬದಲಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ನೀಟಾಗಿ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಅವಳ ಕಂಕುಳು, ಮ್ರುದುವಾದ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಹಾಲು ತುಂಬಿದ ಮೊಲೆಗೆಳು, ಬೆಳ್ಳಗಿದ್ದ ಅವಳ ದೇಹ ನೋಡಿದರೆ ಎಂತವನಿಗಾದರು ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲುವಂತಿತ್ತು.ಚಂದ್ರುವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಳೆ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು. ಚಂದ್ರುವಿಗೋ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಹಾಲು ಬೆಳದಿಂಗಳಂತಹ ಬಿಳಿಯಾದ ದೇಹ ಕಂಡು ಚಡ್ಡಿಯೊಳಗಿನ ರಾಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿದ್ದು ಎದ್ದು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು.ಪಾಪ ಅವನಿಗೋ ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಮೊದಲ ನಗ್ನ ದೇಹ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯಾದಾಗಿತ್ತು .ಹೇಗಾದರು ತಡೆಕೊಂಡಾನು.... 1? " ಹೋಗು ಹಾಲು ಕುಡಿ ಚಂದ್ರು .... ನಿನ್ನೆ ನೀನು ಆಸೆ ಪಟ್ಟ ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ನಿನಗೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಹಾಲು ಕುಡಿ ಚಂದ್ರು.. ಹೋಗು" .... ಅಂದೆ.. ಚಂದ್ರುವಿಗೆ ನಾನು ಅಲ್ಲಿರವುದರಿಂದ ಇರುಸು ಮುರುಸಾದಂತೆ ಅನಿಸಿತೆಂದ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ನನಗದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು " ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಮ

ನಮಸ್ಕಾರ ನಮ್ಮ, ಈ ಪೇಜನ್ನು ಬಂದ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಹೊಸ, ಪೇಜ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಈ ಪೇಜಲ್ಲಿ ದಿನಾಲು ಕಾಮಕಥೆಗಳ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಧನ್ಯವಾದಗಳು                                                                                        

 https://kannadakamastory.blogspot.com

https://kannadakamastory.blogspot.com

Comments

  1. Sex chat ista iroru aunty or girls WhatsApp me 7975799766

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೨

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೧

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು