ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು

#ಅಮ್ಮ_ಮಗ
ನಾನು ಸಾಯಿಪ್ರಸಾದ್ . ಎಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರಸಾದ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ನಾನು,ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ತಾಯಿಗೆ ನಾನೊಬ್ಬನೇ ಮಗ . ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಮದುವೆಯಾದವರು . ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗುವಾಗ ಅಪ್ಪನಿಗೆ 25, ಅಮ್ಮನಿಗೆ 20. ಅಮ್ಮ PUC ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅಪ್ಪನನ್ನ ಮದುವೆಯಾದಳಂತೆ. ಮದುವೆ ಆದನಂತರ ಅಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು. ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ನಾನು 5th Std. ಇರುವಾಗ ತೀರಿಹೋದರು. ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಅಪ್ಪ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಅಮ್ಮ, ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಲೆಕ್ಚರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳ ಹಾಗೆ ನನಗೂ ಅಮ್ಮ ಎಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.ಅಪ್ಪ ಸತ್ತಮೇಲೂ ಅಮ್ಮ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಇಷ್ಟಾನೋ ಹಾಗೆ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಂದರೆ, ಕಲರ್ ಸೀರೆ, ಹಣೆಮೇಲೆ ಕುಂಕುಮ, ತಲೆಗೆ ಮಾಲೆ. ಅಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನ್ನಲ್ಲಿ, ವಿಧವೆ ಆದಕಾರಣ,ನಮ್ಮ ಬಂಧುಗಳೂ ಅದನ್ನ ವಿರೋಧಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಪ್ಪ ಸತ್ತಾಗ ಅಮ್ಮನಿಗೆ 27 ವರ್ಷ.ಈಗ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಅವಳ ಹೆಸರು ಸಹನ . ಅವಳ ವಯಸ್ಸು 42 , ಅವಳ ಮೈ ಬಿಂಕ 36C - 28- 38 ಮತ್ತು ಅವಳ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕಾಮಕ್ಕೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಸಹಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಅವಳನ್ನ “ನಮಿತಾ ” ಎಂದೇ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳ ಮುಖ, ಚರ್ಮದ ಕಾಂತಿ, ಬಿಂಕ (structure) ಮತ್ತು ಅವಳ ಧ್ವನಿ ಕೂಡ ತಮಿಳು ನಟಿ ನಮಿತಾನ ಹಾಗೆ ಇತ್ತು. ಅವ್ಳ ಕೂದಲು ಕಪ್ಪಗೆ ಮತ್ತು ಕುಂಡೆಯ ವರೆಗೆ ಉದ್ದವಾಗಿದ್ದವು. ಅಮ್ಮ ಬರಿ ಸಾರಿಗಳನ್ನೇ ಉಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಡ್ರೆಸ್ಸಿನ ಬಗ್ಗೆ, ಮೈ ಮುಚ್ಚಿಕ್ಕೊಳ್ಳುವಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಅಮ್ಮ ಮಾತ್ರ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಮಗುವಿನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಮನೆಯಲ್ಲಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ವಾರದ ಕೊನೆ ದಿನಗಳನ್ನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು.ನನ್ನ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನ ಬಗೆಹರಿಸಲು ಸಹಾಯಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಶಾಪಿಂಗಿಗೆ,ಸಿನಿಮಾಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತಿದ್ದಳು. ಅಪ್ಪ ಹೋದಮೇಲೆ ಅವಳಿಗೆ ಇದ್ದದ್ದು ನಾನೊಬ್ಬನೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಂದೂ ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ.ನಾನು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ವರ್ಷದ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನ ಮುಗಿಸಿ, ರಿಸಲ್ಟ್ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆವಾಗ, ನಾನು ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಅಮ್ಮ ಕೂಡ ನನಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗು ಎಂದು ಯಾವತ್ತೂ ಹೇಳಿದವಳಲ್ಲ. ಪರೀಕ್ಷೆ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಗೆಳೆಯರು ತಮ್ಮತಮ್ಮಊರಿಗೆ ಹೋದರು. ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಜನ ಹೊರಗಿನವರೇ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೂತು ತುಂಬಾ ಬೋರ್ ಆಗಲು ಶುರುಮಾಡಿತು. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು, ಜಿಮ್ಮಿಗೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದಾದರೂ ಕೋರ್ಸಿಗೆ ಸೇರುವಂತೆ ಹೇಳಿದಳು. ಅಥವ ನನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಊರಿಗೆ ಹೋಗು ಎಂದೂ ಹೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ನನಗೆ, ಅಮ್ಮನನ್ನು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ . ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಗೆಳೆಯರ ಜೊತೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಫಿಲ್ಮಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟರೆ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಮಾಮೂಲಿ ಸಿನೆಮ , ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಶ್ಲೀಲ ಸಿನೆಮ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ . ಒಂದೆರಡು ಕಾಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದೆ. ಕಾಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಓದಲು ಇನ್ನೂ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಒ೦ದು ವಿಧದ ಕಥೆಗಳು ನನ್ನ ಗಮನಸೆಳೆಯಿತು. ಅದು “ incest ” (ನೆಂಟರೊಂದಿಗೆ ಕಾಮ). ಆದರೆ ಆ ಕಥೆಗಳನ್ನ ನಾನು ಓದಲಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ incest ಎಂದರೇನು ಅ೦ಥ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.ಒಂದಿನ ಸಂಜೆ, ಅಮ್ಮನೊಂದಿಗೆ ಕೂತಾಗ, ಅವಳನ್ನ incest ಪದದ ಅರ್ಥ ಕೇಳಿದೆ.ನಾನು: ಅಮ್ಮ, ನಂಗೆ ಒಂದು ಪದದ ಅರ್ಥ ಬೇಕಾಗಿದೆ. ಹೇಳ್ತೀಯಾ?ಅಮ್ಮ: ಹ್ಮ್… ಓಕೆ. ಏನದು ಹೇಳು..ನಾನು: ಕ್ಲಿಯರಾಗಿ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆ ಪದ “incest” ಅಂತ. ಈ ವರ್ಡ್ ತುಂಬಾ ಕಡೆ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ ಆದ್ರೆ ಅರ್ಥ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ.ಅಮ್ಮ: Hmmm…. ನಂಗು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಪುಟ್ಟ. ತಡಿ, ಡಿಕ್ಷನರಿ ನೋಡಣ.ಅಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಡಿಕ್ಷನರಿ ಯ್ಯಾಪ್ ತೆಗೆದು, incest ಪದದ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕಿದಳು. ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅವಳ ಮುಖ ಕೆಂಪಗಾಯಿತು.ಅಮ್ಮ: ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ತು ಇದು?ನಾನು: ಇಂಟರ್ನೆಟ್ಟಲ್ಲಿ,ಸೈಡಲ್ಲಿ ಆಡ್ಸ್ ಬರುತ್ತಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿ ನೋಡ್ದೆ.ಅಮ್ಮ: ಯಾವ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ?ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ತಲೆತಗ್ಗಿಸಿ ನಿಂತೆ.ಅಮ್ಮ: “ ಪ್ರಸಾದ್ … ಈ ವಯ್ಯಸ್ಸಲ್ಲಿ, ಇಂತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ನೋಡೋದು ತಪ್ಪಲ್ಲ. ಆದ್ರೆನೀ ಕೇಳಿದ್ದ ವರ್ಡ್ ಇದೆಯಲ್ಲ ಅದು ಸರಿಯಲ್ಲ.ನಾನು: ಸಾರೀ ಅಮ್ಮ…. ನಂಗೆ ಅರ್ಥ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ… ಅದ್ಕೆ ಕೇಳ್ದೆ.ಅಮ್ಮ: Hmmmm ಓಕೆ. ನೀ ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥಾ ಹೇಳ್ತಿನಿ ಕೇಳು. ಇನ್ಸೆಸ್ಟ್ ಅಂದ್ರೆ ರಕ್ತ ಸಂಭಂದದಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡೋದು. (sex between blood relatives).ಅರ್ಥ ಹೇಳಿ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೋದಳು. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನನಗೆ ನನ್ನ ತಪ್ಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದೆ. “ನಂಗೆ ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ ಅದರ ಅರ್ಥ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅದ್ಕೆ ನಿನ್ನ ಕೇಳ್ದೆ. ಸಾರೀ ಮಾ”. ಅವಳನ್ನ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಡಲು ಹೇಳಿದಳು. ಮರುದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಗುಡ್ ಬೈ ಹೇಳಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೊರಟಳು. ಪ್ರತಿದಿನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ, ನನ್ನ ತಲೆ ಸವರಿ, ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಚೂಟಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ನಂತರ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಯೂಸ್ ಮಾಡೋವಾಗ, ಕೆಲ ಪೋರ್ನ್ ಫಿಲಂ ನೋಡಿದೆ ಆದರೆ incest ಕೆಟಗರಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಆ ಪದ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಅಸಹ್ಯಕರ ಎನಿಸಿತು. ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ, ಅವಳು ಮೊದಲಿನಂತೆ ಆದಳು. ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮೊದಲಿನಂತ

ನಮಸ್ಕಾರ ನಮ್ಮ, ಈ ಪೇಜನ್ನು ಬಂದ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಹೊಸ, ಪೇಜ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಈ ಪೇಜಲ್ಲಿ ದಿನಾಲು ಕಾಮಕಥೆಗಳ ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಧನ್ಯವಾದಗಳು                                                                                        

 https://kannadakamastory.blogspot.com

https://kannadakamastory.blogspot.com



ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ,ಆಂಟಿ ಗಳಿಗೆ ಕಾಮ ಸುಖ ಬೇಕಾದರೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ 
whatsApp no 8600356489

Comments

Popular posts from this blog

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೨

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು ಭಾಗ-೧

ಕನ್ನಡ ಕಾಮ ಕಥೆಗಳು